ช่องค้นหาหัวข้อที่สนใจ - The Search Box

2556/05/04

เทคนิคหาหัวใจ ปั๊มหัวใจและเก็บหัวใจไว้สำรองเยอะๆ Candy Crush Techniques

counter easy hit



 


หัวข้อนี้จะมาแนะนำการเก็บสะสมหัวใจเอาไว้ใช้ยามที่หัวใจเราหมดครับ

ปกติแล้วเราจะมีหัวใจอยู่ 5 ดวง เมื่อเริ่มเล่นเกมส์ ระบบจะตัดหัวใจเราไป 1 ดวง แล้วนับถอยหลัง 30 นาที ถึงจะมีหัวใจเพิ่มให้เราครับ แต่หากเราผ่านด่านหัวใจของเราที่ใช้ไปแล้วก็ยังไปใช้ต่อในด่านถัดไปได้ แต่ถ้าไม่ผ่านหรือ Fail ก็ต้องใช้หัวใจดวงใหม่ เข้าใจนะครับ :)

แล้วเมื่อไรที่เจอด่านยากๆ ใช้หัวใจจนหมด 5 ดวงก็ยังไม่ผ่าน ต้องทำยังไงล่ะ?

หัวใจหาได้จากไหนบ้าง?






ก่อนอื่นต้องเชื่อมต่อกับ Social network ก่อน เช่น เฟซบุค เป็นต้น

1. จากเพื่อนให้ ทุกๆด่านจะมี High score ที่เพื่อนๆ ของเราเล่นเอาไว้ ซึ่งก่อนเริ่มเล่นจะมีโชว์ขึ้นมาให้ดูว่า คนชื่อนี้เล่นด่านนี้ไว้ได้คะแนนเท่านี้พร้อมกับรูปซองจดหมาย หากเราไปกดก็จะส่งหัวใจไปให้เพื่อนได้ เพราะฉะนั้นถ้าเราเล่นไว้ได้คะแนนมากๆทุกๆด่าน มันก็จะส่งหัวใจให้เราได้ง่ายขึ้น เพราะเห็นหน้าเราก่อนเริ่มเล่นทุกด่านเลย จริงมั้ยครับ ^^ ซึ่งหัวใจที่ได้จากเพื่อนให้ เพื่อนสามารถส่งให้เราได้เรื่อยๆ ไม่จำกัด !!!

2. จากการขอเพื่อน  เมื่อหัวใจเราหมด จะมีข้อความให้กดพร้อมรูปหัวใจร้องไห้ว่า No more lives แล้วมีปุ่ม Ask friends ด้านล่าง ซึ่งเราสามารถเลือกขอหัวใจจากเพื่อนได้ 1 ดวงต่อ 1 คน จำกัดครั้ง แต่เราขอได้เรื่อยๆ ( เอ๊ะ ยังไงอะ งง!!? )



ก็คือมันมีทริคนิดหน่อยครับ เมื่อใดที่เราขอหัวใจเพื่อนไป แล้วเพื่อนส่งกลับมา เราก็สามารถขอไปใหม่ได้อีก แต่ตราบใดที่ขอไปแล้ว เพื่อนที่เราขอหัวใจไปยังไม่ส่งกลับมา เราก็จะขอไปอีกครั้งไม่ได้ครับ

เอาล่ะทีนี้เข้าใจกันแล้วนะครับ :)

เราสามารถปั๊มหัวใจ สำรองหัวใจหรือสต๊อกหัวใจไว้ได้อย่างไร?

เริ่มด้วยการหยิบ Smartphone ของเพื่อนใกล้ตัวมาเปิดแคนดี้ครัช แล้วหาด่านที่มีชื่อเราขึ้น ก็เริ่มส่งหัวใจให้เราก่อนเป็นอันดับแรก

อันดับสองให้เรากด Ask friends ไปแล้วพิมชื่อเพื่อนเจ้าของมือถือซะ แล้วกด Send

รอกดมือถือเพื่อน ตอบรับคำขอแล้วหัวใจก็จะมาหาเราในรูปซองจดหมาย ซึ่งหัวใจที่ถูกปิดผนึกในซองจดหมาย เราสามารถเก็บไว้ได้เรื่อยๆไม่มีกำหนดครับ  

ทำวิธีนี้เรื่อยๆ จนคิดว่าเรามีหัวใจสำรองเอาไว้เพียงพอแล้วสำหรับเวลาว่างในอนาคตอันใกล้นี้ ( หรือจนกว่าเราจะเมื่อยมือ ขี้เกียจส่งแล้ว ฮาๆๆ )

แค่นี้เราก็มีหัวใจไว้ใช้เล่นโดยไม่ต้องรอเพื่อนส่งกลับมาอีกแล้ว เพราะเราขอเอง กดส่งเอง (จากมือถือเพื่อน !! )

แต่ถ้าไม่ขี้เกียจจนเกินไป ผมอยากให้ผลัดกันส่งหัวใจกับเพื่อนก็ดีนะครับ จะได้รักกันนานๆ 
โดยเหตุผลจริงๆ คือ กะจะยืมเอามาส่งหัวใจให้ตัวเองอีกคราวหน้า ^^

ท้ายนี้ขอให้สนุกกับเกมส์และผ่านด่านเยอะๆ นะครับ

แอดมิน  



หัวข้อที่น่าสนใจ

 
ด่านแคนดี้ครัชมีชื่ออะไรบ้างและเล่นยังไง
  
ตอบข้อข้องใจ ทำไมบางทีขอหัวใจเพื่อนได้ ทำไมบางทีขอไม่ได้ ( ในเฟซบุค )

เทคนิคข้ามด่านแคนดี้ครัชด้วยตัวเอง ไม่ต้องขอตั๋วจากเพื่อน



Flag Counter

Flag Counter

18 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ18 พฤษภาคม 2556 เวลา 11:40

    ทีแรดเก็บหัวใจไว้ได้เยอะเลยค่ะ แต่ตอนนี้หัวใจหายหมดเลย มีวิธีกู้คืนมั๊ยค่ะ

    ตอบลบ
  2. ผมก็หายเช่นกันครับ เพราะทางทีมงานเปลี่ยนระบบการส่งหัวใจใหม่ เลยต้องเริ่มใหม่หมด ;(

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ8 กรกฎาคม 2556 เวลา 21:47

    เล่น 365 ผ่านแล้วแต่ไปต่อไม่ได้

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ13 กรกฎาคม 2556 เวลา 17:12

    เปลี่ยนวันที่ง่ายกว่าอีกครับ ไม่ต้องขอหัวใจใคร

    ตอบลบ
  5. ถามหน่อยคะ...เวลาหัวใจนู๋มันเยอะมาเลยทำไงดีคะ ตั้ง 4,000นาทีคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ได้ปรับเวลาในมือถือรึเปล่าฮะ

      ลบ
    2. ลบแอฟแล้วลงใหม่ครับ เวลาก็จะหายไป แล้ว ซิงค์ กับ Facebook ใหม่ จะได้อยู่ที่ด่านเดิม

      ลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ10 สิงหาคม 2556 เวลา 12:33

    เบื่อมากเลย เวลาหัวใจหาย มีวิธีไม่ต้องขอตั๋วเพื่อนไมคัฟ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ25 สิงหาคม 2556 เวลา 06:18

    หัวใจหมดก้อ เปลี่ยนเวลาเปนล่วงหน้า เข้าเกมให้หัวใจขึ้นเต็ม ออกเกม เปลี่ยนเวลากลับ หัวใจหมดก้อทำแบบนี้เรื่อยๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ27 กันยายน 2556 เวลา 22:11

      ใช่ค่ะ ไม่ต้องลบลงใหม่

      ลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ26 สิงหาคม 2556 เวลา 22:49

    เวลาเพื่อนขอหัวใจทำไมไม่มีรูปโชว์เราไม่รู้ว่าใครขอ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ9 ตุลาคม 2556 เวลา 23:54

    เล่นๆแล้วหลุดแต่พอเปิดใหม่มันให้เริ่มเล่นใหม่ตั้งแต่ด่านหนึ่งเลยเซง ( เล่นถึ่งด่านร้อยกว่าๆแล้วด้วย )

    ตอบลบ
  10. ทำไมไม่สามารถขอคำร้องเพิ่มหัวใจจากเพื่อนได้

    ตอบลบ
  11. เพื่อนให้หัวใจมาบ่อยคะ แต่ไม่สามารถเก็บสะสมได้นานเลย เดี๋ยวหายๆ ทั้งๆที่ไม่ได้รับหรือใช้เลยคะ ทำยังไงดี!!??

    ตอบลบ
  12. รุ้วิธีการขอหัวใจแล้วแต่พอเล่นเสร็จอีกวันนึง ทำไมเวลาจาก30นาที ถึงกลายเปนชั่วโมงละเวลาของหัวจัย
    พอลบเกมแล้วโหลดใหม่เกมอยุ่178กับลดมาอยุ่170ละคะช่วยตอบหน่อยคะ

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ28 พฤษภาคม 2557 เวลา 08:54

    โกงเวลาจนเกินไปเป็นปีแล้วเล่นไม่ได้ต้องทำยังไง

    ตอบลบ
  14. มีหัวใจ 100 กว่า เล่นทุกวัน แต่เจอด่านยากๆ ทองไม่มีซื้อตัวช่วย เลยเล่นไม่เยอะ ปรากฎว่า ตอนนี้โชว์แต่เพื่อนขอหัวใจมา แต่ที่เราขอเพื่อนไป กลับไม่เข้ามาเลยค่ะ ตอนนี้เล่นจนหัวใจจะหมดแล้ว ยังไม่ได้จากเพื่อน 2 วันแล้ว ทั้งๆที่เคยได้วันๆนึง 20 ดวงได้ งงค่ะ

    ตอบลบ