ช่องค้นหาหัวข้อที่สนใจ - The Search Box

2556/06/02

Candy Crush Level 70 - เทคนิคการผ่านด่าน 70 แบบชัวร์ 100% - มีคลิป

counter easy hit








Candy Crush - แคนดี้ครัช เกมส์เรียงลูกกวาดสุดฮิต

เทคนิคทำให้ผ่านด่าน 70 !!










ด่าน 70 ก็เป็นอีกด่านมหาโหดอีกด่านหนึ่งที่ใครเล่นก็ต้องติดแหงกอยู่เกิน 2 วันขึ้นไปแน่ๆ ถ้าถามถึงผมเอง ผมจำได้ว่าติดอยู่เกือบสัปดาห์เหมือนกันนะเนี่ย

โจทย์ก็คือทำลายเยลลี่ให้หมด ภายในมูฟที่กำหนด แต่ไอ้ตัวปัญหาคือชอคโกแลตนี่สิ

ชอคโกแลตคืออะไร ?  มันคือไอ้ตัวนี้

ตราบใดที่มันยังไม่เกินรั้วกั้นออกมา มันก็จะไม่ขยายอาณาเขตของมัน แต่ถ้าเราไปทำลายรั้วกั้นแล้ว มันจะค่อยๆ กินลูกกวาดของเราไปเรื่อยๆ ซึ่งวิธีการทำลายมันก็คือทำลายลูกกวาดที่ติดกับตัวมันนั่นเอง

แล้วมันทำให้ด่านนี้ยากขึ้นยังไงล่ะ ?  เพราะด่านนี้แบ่งเป็นสองฝั่ง เมื่อใดที่เราทำลายฝั่งขวา ฝั่งซ้ายก็จะร่วงไปทางขวาแทน ถ้าหากเราเล่นแต่ซ้าย ขวาก็ไม่ขยับ แล้วจะโดนชอคโกแลตกินไปเรื่อยๆ จนขวามือนั้นดำสนิทเป็นแผงชอคโกแลตใหญ่ๆไปเลย

ด่านนี้ตัวลูกกวาดลายๆ ทั้งหลายจึงเป็นตัวหมากที่สำคัญอย่างยิ่งโดยเฉพาะแนวขวางที่จำเป็นในการทำลายชอคโกแลต
 




ก่อนอื่นพยายามทำให้ได้ตาม ( ภาพ 1 ) หรือไม่ต้องตามภาพก็ได้ครับ แค่พยายามอย่าไปทำลายโดนรั้วกั้น ซึ่งอาจจะทำลายชอคทีละแถวก็ได้ แต่ในภาพนี่โชคดีที่ได้ทีเดียวสองแถวเลย ( ภาพ 2 )


ส่วนพวกลูกกวาดแนวตั้งและห่อขนม มีอิทธิพลอย่างมากต่อฝั่งขวาพยายามจับคู่กันให้ได้ หรือ จับคู่ห่อขนมมาไขว้กัน ก็ทำให้ระเบิด 9x9 ช่อง ชอคโกแลตก็จะหายไปในพริบตา ทำให้เราเล่นเกมส์ได้ง่ายขึ้นมาก โอกาสผ่านก็จะสูงมากเลยทีเดียว







เมื่อจับมาไขว้กัน ก็ทำลายได้แล้วสามแถว ทำให้เหลืออีกแค่เพียงหนึ่งแถวเท่านั้น
แต่ก่อนจะไขว้กันควรทำฝั่งซ้ายให้มีลูกกวาดแนวขวางก่อนก็ดีครับ เพื่อความชัวร์


อ่านแล้วลองไปทำตามนะครับ จากนั้นผมว่าเราทุกคนก็จะพบกับภาพนี้ครับ :~)



หัวข้อที่น่าสนใจ

 
ด่านแคนดี้ครัชมีชื่ออะไรบ้างและเล่นยังไง
  
ตอบข้อข้องใจ ทำไมบางทีขอหัวใจเพื่อนได้ ทำไมบางทีขอไม่ได้ ( ในเฟซบุค )

เทคนิคข้ามด่านแคนดี้ครัชด้วยตัวเอง ไม่ต้องขอตั๋วจากเพื่อน


Information
Name : Candy Crush Saga
Developer : King.com Limited
Category : Games
Updated : Mar 23 ,2013
Version :1.0.9
Size : 40.6 MB
Rating : 4+
Requires : Compatible with iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch ( 3rd,4th,5th generation ) and iPad. This app is optimized for iPhone 5. Requires IOS 4.3 or later.


Flag Counter


Flag Counter

6 ความคิดเห็น:

  1. ความสนใจ

    คุณกำลังมองหาสินเชื่อเพื่อเปิดธุรกิจ กู้ซื้อบ้าน ชนิดของเงินกู้ยืมที่คุณต้องการหรือไม่ นี่ คือโอกาสของคุณ เราให้ออกเงินให้สินเชื่อประเภทต่าง ๆ เช่นสินเชื่อบุคคล สินเชื่อบ้าน สินเชื่อธุรกิจ ฯลฯ Serious และคนสนใจในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 1.5%

    ติดต่อเราตอนนี้ผ่านทางอีเมล์:: info.beaconloansfirm@gmail.com

    อย่าพลาดนี้โอกาสดี ขอบคุณ

    Natchaya น่า-เอ็น
    Info.beaconloansfirm@gmail.com

    ตอบลบ
  2. สวัสดี !!!
    ต้องการบริการสินเชื่อที่ถูกต้องและรวดเร็ว? สมัครสำหรับขั้นตอนต่อไป เรานำเสนอทุกชนิดของเงินให้สินเชื่อที่ 2% อัตราดอกเบี้ยต่อปีจากช่วงของ 5000-50000000 บุคคลใดที่สนใจควรตอบกลับมาให้เรามีดังต่อไป: อีเมล์: thomson.loanservice@gmail.com

    ข้อมูลที่จำเป็นโปรดติดต่อเรา

    ชื่อเต็ม: ..........
    หมายเลขโทรศัพท์:.......
    รายได้ต่อเดือน: .............
    ประเทศ ...............................
    สินเชื่ออเนกประสงค์ ...........
    จำนวนเงินที่จำเป็น .................
    เงินกู้สถานะ / ระยะเวลา: ...........................

    ติดต่อเราโดยอีเมล: thomson.loanservice@gmail.com
    ประกาศเครดิต
    บริษัท เงินทุน
    ติดต่อ Speedy เครดิตในขณะนี้ !!!

    ตอบลบ
  3. สวัสดี !

    คุณต้องการบริการสินเชื่อที่ถูกต้องและรวดเร็วหรือไม่?
    ขณะนี้เราให้เงินกู้ยืม 3% ในทุกประเภทสินเชื่อธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อเพื่อการเกษตรหรือการระดมทุนของโครงการ? เราให้เงินกู้ยืมแก่ บริษัท และบุคคลทั่วโลกรวมหนี้แม้ว่าคุณจะมีคะแนนเครดิตต่ำและหายากที่จะได้รับเงินกู้ยืมจากธนาคารในประเทศหรือสถาบันการเงินใด ๆ ของคุณ และขณะนี้มีเวลาที่ยากลำบากในการติดต่อกับธนาคารหรือสถาบันการเงินอื่น ๆ ของคุณหรือไม่? คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนถ้าใช่ส่งอีเมล์หาเราผ่านทาง (ryanloaninvestment001@outlook.com) เราให้สินเชื่อทุกประเภท

    Apply Now และรับเงินสดด่วน!

    * ยืมระหว่าง 50000 ถึง 50,000,000 บาท
    * เลือกระหว่าง 1 ถึง 30 ปีในการชำระคืน
    * ข้อกำหนดและเงื่อนไขของเงินกู้ที่ยืดหยุ่น

    แผนการทั้งหมดเหล่านี้และอื่น ๆ ติดต่อเราตอนนี้

    ติดต่อเราผ่านทางอีเมล์: สำหรับ บริษัท เงินกู้ที่ให้ความช่วยเหลือฉันนี่คือรายละเอียดการติดต่อของพวกเขา (ryanloaninvestment001@outlook.com)


    ความนับถือ
    การจัดการ
    หมายเลขโทรศัพท์: +27 (0603170517)
    ติดต่อสินเชื่อของคุณได้ทันที!

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ27 กรกฎาคม 2560 เวลา 03:23

    การได้รับเงินกู้ถูกต้องตามกฎหมายถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับลูกค้าที่มีปัญหาด้านการเงินและต้องการแก้ปัญหา ปัญหาเครดิตและหลักประกันเป็นสิ่งที่ลูกค้ามักกังวลเกี่ยวกับการหาเงินกู้จากผู้ให้กู้ที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่เราได้สร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรมการให้กู้ยืม เราสามารถจัดเงินกู้จากช่วง $ 5,000.00 USD ถึง $ 500,000.000.00 USD ต่ำถึง 3% สนใจกรุณาตอบอีเมลนี้ทันที: billjohnson.loanfirm011@gmail.com

    บริการของเรามีดังต่อไปนี้:

    รวมตราสารหนี้

    สินเชื่อที่อยู่อาศัยที่สอง

    สินเชื่อธุรกิจ

    สินเชื่อส่วนบุคคล

    สินเชื่อระหว่างประเทศ

    สินเชื่อสำหรับทุกประเภท

    เงินกู้ครอบครัว
    เรามีเงินทุนขนาดเล็ก บริษัท เงินกู้, ตัวกลาง, สถาบันการเงินขนาดเล็กที่มีทุนจดทะเบียนไม่ จำกัด สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดหาเงินกู้ติดต่อเราโปรดตอบอีเมลนี้ทันที: billjohnson.loanfirm011@gmail.com

    นายบิลจอห์นสัน

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ15 ธันวาคม 2560 เวลา 15:35

    การได้รับเงินกู้ถูกต้องตามกฎหมายถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับลูกค้าที่มีปัญหาทางการเงินและต้องการแก้ปัญหา ปัญหาเครดิตและหลักประกันเป็นสิ่งที่ลูกค้ามักกังวลเกี่ยวกับการหาเงินกู้จากผู้ให้กู้ที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่เราได้สร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรมการให้กู้ยืม เราสามารถจัดเงินกู้จากช่วง $ 5,000.00 USD ถึง $ 500,000.000.00 USD ต่ำถึง 3% สนใจกรุณาตอบอีเมลนี้ทันที: billjohnson.loanfirm011@gmail.com

    บริการของเรามีดังต่อไปนี้:

    การรวมหนี้

    สินเชื่อที่อยู่อาศัยที่สอง

    สินเชื่อธุรกิจ

    สินเชื่อส่วนบุคคล

    เงินกู้ระหว่างประเทศ

    สินเชื่อสำหรับทุกประเภท

    เงินกู้ครอบครัว
    เราให้เงินกู้แก่ บริษัท เงินกู้ขนาดเล็กตัวกลางสถาบันการเงินขนาดเล็กที่มีทุนจดทะเบียนไม่ จำกัด สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดหาเงินกู้ติดต่อเราโปรดตอบอีเมลนี้ทันที: billjohnson.loanfirm011@gmail.com

    นายบิลจอห์นสัน

    ตอบลบ
  6. บริษัท เงินกู้ RIKA ANDERSON
    rikaandersonloancompany@gmail.com
    w / s +14147057484

    ฉันนาง Nisrina Endang จาก Makassar, อินโดนีเซีย, ฉันใช้สื่อเพื่อบอกพี่น้องของฉันว่าฉันเพิ่งได้รับเงินกู้ 250 ล้านจากแม่ที่ดีเมื่อลูกป่วยและต้องการปลูกถ่ายไตที่ฉันไม่ต้องการ ' ไม่มีเงินทั้งหมดมีคนปฏิเสธที่จะให้ยืมเงินกับฉันธนาคารของฉันปฏิเสธฉันจนกว่าฉันจะได้พบกับนาง Pertiwi Gesang อีเมล pertiwigesang@gmail.com และแม่ Merpati Darma กับอีเมล merpatidarma@gmail.com บริษัท ที่เรียกว่า Ibu RIKA ANDERSON เงินกู้ บริษัท

    พวกเขาให้เงินกู้ฉันเพื่อจ่ายค่ารักษาพยาบาลของลูกของฉันและตั้งธุรกิจโดยไม่มีหลักประกันพร้อมดอกเบี้ย 2% นางริกาเป็นผู้กอบกู้ชีวิตขอพระเจ้าทรงอวยพรแม่ที่ซื่อสัตย์สำหรับการทำความดีของเขาต่อไป

    หากคุณต้องการสินเชื่อหรือความช่วยเหลือทางการเงินเพื่อชำระหนี้ของคุณหรือลงทุนในธุรกิจของคุณฉันจะแนะนำให้คุณติดต่อ บริษัท ผ่านทางอีเมลในกรณีและทุกคำถามหรือข้อเสนอแนะฉันสามารถติดต่อทางอีเมลได้ที่ endangnisrina@gmail.com ฉันหวังว่าความสงบสุขและพรเป็นสิ่งที่พวกเราทุกคนกังวล

    Nisrina Endang
    endangnisrina@gmail.com
    BCA IDR 250,000,000
    จาก Makassar, อินโดนีเซีย

    ตอบลบ